Minh Long - Tỏa Sáng Tại "Triển Lãm Triệu Phú"

KHÔNG KÉM CẠNH CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG THẾ GIỚI, MINH LONG I TỰ HÀO KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU GỐM SỨ VIỆT KHI XUẤT HIỆN TẠI SALON DELUXE VIETNAM 2012 - TRIỂN LÃM NỮ TRANG, ĐỒNG HỒ & PHONG CÁCH SỐNG DIỄN RA TRONG CÁC NGÀY 15-17/11 NĂM 2012 VỪA QUA, VỚI NHỮNG TUYỆT PHẨM ĐỘC ĐÁO VÀ TINH XẢO BẬC NHẤT.

Lặng lẽ sáng tạo và cống hiến cho đời, các nghệ nhân, nhà chế tác thế giới đến từ nhiều lĩnh vực: nữ trang, đồng hồ, trang trí nội thất... đã tạo nên những tuyệt phẩm đẳng cấp nhất để thỏa mãn niềm đam mê những tạo vật lạ thường của giới sành hàng hiệu cùng các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Những tinh túy nhất đã được họ chọn lọc kỹ càng và mang đến trưng bày tại Salon Deluxe Vietnam 2012. Không chỉ là nơi quy tụ của những thương hiệu đồng hồ và nữ trang nổi tiếng thế giới như Breguet, Blancpain, Franck Muller, Sarcar, Robert Wan Tahiti, Cao Fine Jewellery, triển lãm năm nay còn là điểm hẹn lý tưởng để cùng “khoe khoang” các tạo tác “có một không hai” của các thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau: điện thoại hạng sang GoldVish; gốm sứ: Minh Long I, Lladró; trang trí nội thất: Christopher Guy, Daum, My Way Interiors và những bộ vest lịch lãm Uomo Collezioni.

Góp thêm không khí sôi động cho triển lãm bằng một gian hàng với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo: bình hoa, tượng... ứng dụng công nghệ vẽ màu ở nhiệt độ cao, Minh Long I - thương hiệu gốm sứ cao cấp Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thán phục của khách tham quan. Một trong những tuyệt tác thu hút sự chú ý đặc biệt của họ là tượng Nhật Hoàng tinh xảo, được các nghệ nhân Minh Long I thực hiện rất công phu, tỉ mỉ ở tất cả mọi công đoạn sản xuất: từ công đoạn tạo ráp hình, khắc họa đường nét, họa tiết đến việc tô điểm bằng tay cho mắt mũi cũng như trang phục với hoa văn tinh tế, đầy tính văn hóa mỹ thuật cao. Công nghệ pha chế màu sắc đạt trình độ cao, sự trang nhã của các gam màu được chuyển dần từ đậm lợt, sáng tối trên chất liệu sứ cao cấp và đặc biệt men màu được nung ở nhiệt độ rất cao 1.3600C - 1.3800C mà vẫn giữ được sắc màu trọn vẹn và rõ nét đến từng chi tiết đã góp phần tăng thêm sự tinh tế cho tác phẩm.

Bộ tượng Nhật Hoàng thêm ấn tượng với bộ trang phục bằng vàng và bạch kim lấp lánh. Từng đường nét, họa tiết của trang phục đồng nhất một nền vàng, bạch kim, tuy không cầu kỳ nhưng vô cùng rực rỡ và toát lên vẻ quý phái hoàng gia. Những nguyên liệu quý giá tuyển chọn từ những nơi cung cấp tốt nhất của Đức này được “nhào nặn” bởi bàn tay tinh xảo của những người thợ, qua lửa nung để ánh lên sắc màu đặc trưng. Bộ tượng Nhật Hoàng tổng tộng có 5 loại màu sắc: 3 loại màu với cấp độ đậm nhạt khác nhau, 1 loại tô vẽ vàng 24k và 1 loại tô vẽ bạch kim. Đặc biệt, mỗi một loại màu như thế chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 10 bộ.

Bài viết cùng chuyên mục

18.05.2023

MINH LONG – SỰ KẾT HỢP TINH HOA NGHỀ TRUYỀN THỐNG TRONG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI.

Minh Long là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành gốm sứ Việt Nam đậm nét tinh hoa truyền ...xem tiếp
03.01.2022

RỰC RỠ SẮC XUÂN ĐÓN MỪNG NĂM MỚI: BỘ TRÀ CAMELLIA HOA ĐÀO CHO NGÀY TẾT RỘN RÀNG VUI TƯƠI

RỰC RỠ SẮC XUÂN ĐÓN MỪNG NĂM MỚI: BỘ TRÀ CAMELLIA HOA ĐÀO CHO NGÀY TẾT RỘN RÀNG VUI TƯƠILấy ...xem tiếp
14.12.2020

Nồi sứ Dưỡng sinh Minh Long đồng hành cùng “Ngày của Phở” 2020

Nồi sứ dưỡng sinh 100L được Minh Long đầu tư, chế tác đặc biệt dành riêng cho sự kiện “Ngày ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công