BÌNH HOÀNG BẢO: MÓN QUÀ THAY LỜI CHÚC BÌNH AN VÀ TÀI LỘC SINH SÔI TỚI MỌI NHÀ

BÌNH HOÀNG BẢO: MÓN QUÀ THAY LỜI CHÚC BÌNH AN VÀ TÀI LỘC SINH SÔI TỚI MỌI NHÀ

Bình Hoàng Bảo - sản phẩm sứ cao cấp Qhome không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp Á đông với hoạ tiết mai, sen, cúc, trúc mà còn là món quà phong thuỷ cùng nhiều ý nghĩa tốt lành.

CHIẾC BÌNH SINH SÔI: Với thiết kế nhằm đem lại những bất ngờ thú vị, bình hoàng bảo là chiếc bình có thể sắp xếp, lắp ghép tuỳ chỉnh để tạo thành 1 chiếc bình cắm hoa, hoặc có thể là bộ đĩa đựng trái cây, cùng khay đựng mứt... Với nhiều khách hàng, bình hoàng bảo là bộ bát đĩa bình bông sang trọng cho phòng thờ của gia đình với những ý nghĩa truyền thống tốt lành. Với những bữa tiệc sang trọng theo phong cách Chinoiserie, chiếc bình hoàng bảo với khả năng sắp xếp thông minh có thể dùng để phục vụ tiệc với thố đựng súp, đĩa đựng món chính, đĩa đựng món khai vị hay trang trí cắm hoa.

Ý NGHĨA PHONG THUỶ: theo phong tục Á đông, chữ "bình" trong lục bình đồng âm với chữ "bình" trong bình an. Chính vì vậy, tặng bình hoa đầu năm mới vừa là lời chúc bình an, vừa mang ý nghĩa may mắn cho gia chủ. Bình Hoàng bảo còn được thiêt kế với 05 loại hoa và cây quý trong đó: hoa mai tượng trưng cho phú quý, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, hoa cúc tượng trưng cho trường thọ, hoa mẫu đơn tượng trưng cho giàu sang, và cây trúc tượng trưng cho sự kiên cương.

Bạn đã tìm được quà tặng Tết cho người thân và doanh nghiệp của mình chưa? Liên hệ ngay Qhome để có những lựa chọn quà tặng cao cấp cho dịp Tết Nhâm dần nhé.

QHOME CÓ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO CÁC DOANH NGHIỆP ĐẶT HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN. CHÚNG TÔI HỖ TRỢ IN LOGO TRANG TRÍ TRÊN CÁC HỘP QUÀ TẶNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHÂN DỊP TẾT

** LƯU Ý: Từ 1/1/2022: Chương trình giảm giá 10% và voucher quà tặng sẽ được triển khai tại showroom Qhome - level 5 - Saigon Centre

Bài viết cùng chuyên mục

19.12.2020

Ngày Tết không thể không thiếu Khay mứt Topchoice!

Tại Việt Nam, Tết được xem là ngày lễ hội lớn với mọi người. Dịp Tết đến xuân về là ...xem tiếp
12.12.2020

Thố sứ cao cấp Topchoice lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình ấm cùng

Thố sứ là sản phẩm được lựa chọn là món quà thể hiện sự quý trọng cao cả. Thố sứ ...xem tiếp
10.12.2020

Cổ điển sang trọng với Ly Sứ Topchoice

Topchoice vừa cho ra mắt bộ sưu tập ly sứ cao cấp với chất liệu nhập khẩu từ Hong Kong. ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công