VÌ SAO WILMAX ENGLAND LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHỮNG NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN 5 SAO HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI?

VÌ SAO WILMAX ENGLAND LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHỮNG NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN 5 SAO HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI?

Những nhà hàng Michelin, khách sạn 5 sao, quán bar, cafe sành điệu nhất toàn cầu đều lựa chọn các sản phẩm sứ cao cấp và đồ dùng bàn ăn từ Wilmax England. Đây là những bí quyết "đứng sau" thương hiệu sứ cao cấp có tốc độ phát triển nhanh nhất toàn cầu suốt hơn 1 thập kỷ qua.

Chất lượng sứ đỉnh cao, tone trắng kem kinh điển cho hình ảnh đồ ăn nổi bật, và ấm áp, Wilmax England cung cấp hàng trăm hạng mục sản phẩm bát đĩa, ly cốc, chén, đồ trà, cafe, muỗng, nĩa, khay, thớt đựng..,đáp ứng bất kỳ nhu cầu nhỏ nhất của các nhà hàng khách sạn 5 sao.

Lựa chọn những thiết kế timeless tối giản, tinh gọn và thông minh, các sản phẩm bát đĩa Wilmax England cho phép các đầu bếp linh hoạt sáng tạo và trang trí món ăn từ Âu đến Á. Nhiều sản phẩm kinh điển của Wilmax đã trở thành hot trend toàn cầu và là những món đồ không thể thiếu tại các nhà hàng, cafe, khách sạn khắp toàn cầu.

Sự nhất quán trong phong cách thiết kế xuyên suốt hàng trăm hạng mục sản phẩm, Willmax mang đến sự đồng bộ, và chỉn chu tới từng chi tiết cho bàn ăn. Không chỉ thế, thiết kế thông minh coi trọng công năng sử dụng cho phép các bộ sản phẩm của Wilmax có thể sắp xếp chồng khít lên nhau, giúp tối ưu không gian tủ bát và thuận tiện khi xếp vào máy rửa.

Chất lượng sứ cao cấp, trọng lượng nhẹ, an toàn sức khoẻ, và độ bền đáp ứng cường độ tác động cao trong môi trường nhà hàng hàng khách sạn, sứ Wilmax không chỉ là lựa chọn hàng đầu của các chef mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình.

Mùa tiệc tùng cuối năm tới rồi. Đừng lo âu vì bàn ăn nhà bạn còn thiếu đồng bộ. Bộ sưu tập Willmax full set bát đĩa, ly chén, dụng cụ bàn tiệc, bàn trà/ cafe đã sẵn sàng tại Qhome (tầng 5, Saigon Center) để mang trải nghiệm 5 sao tới bàn ăn nhà bạn.

** LƯU Ý: QHOME LÀ ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN CỦA WILMAX ENGLAND CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM.

Để đảm bảo chất lượng của hàng Wilmax chính hãng, hãy inbox cho chúng tôi hoặc tới trực tiếp cửa hàng Qhome tại lầu 5, Saigon Centre.

*** NẾU BẠN LÀM TRONG LĨNH VỰC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN, VÀ CÓ NHU CẦU CUNG CẤP SỐ LƯỢNG LỚN, HÃY LIÊN HỆ QUA QHOME HOTLINE 0964251647 HOẶC EMAIL CHO BỘ PHẬN SALES CỦA CHÚNG TÔI sales@qhome-vn.com ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ TẬN HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

-------------------

🛍QHOME: GỐM SỨ NHẬP KHẨU CAO CẤP CHÍNH HÃNG MANG TRẢI NGHIỆM 5 SAO TỚI BÀN ĂN NHÀ BẠN

🎁Nơi hội tụ của những thương hiệu sứ hàng đầu thế giới Wilmax England, RAK Porcelain, Lladro, Noritake

🕰Thời gian hoạt động: 9:30AM đến 9:30PM mỗi ngày.

👉Showroom:

✨ HCM: Qhome L5-K4 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

Email: sales@qhome-vn.com

Zalo: (84) 96 425 1647

#QHome

#QhomeSaigonCentre

#WilmaxEngland

#Wilmax

#RAKPorcelain

#Lladro

Bài viết cùng chuyên mục

26.11.2021

CÙNG GẶP GỠ NHỮNG CHIẾC KHAY TRE HOT TREND TOÀN CẦU - CHÍNH HÃNG TỪ WILMAX ENGLAND

CÙNG GẶP GỠ NHỮNG CHIẾC KHAY TRE HOT TREND TOÀN CẦU - CHÍNH HÃNG TỪ WILMAX ENGLAND TẠI QHOME (TẦNG ...xem tiếp
11.12.2020

SPLASH - Cuộc chơi mới của Wilmax

Không còn bị bó buộc trong dòng sản phẩm trắng ngà truyền thống, Wilmax England đã chính thức trình làng ...xem tiếp
04.03.2020

Gốm sứ Wilmax England - Đại diện hàng đầu cho tiêu chuẩn Châu Âu

Gốm sứ Wilmax England là thương hiệu đại diện hàng đầu cho tiêu chuẩn của Châu u. Nổi tiếng với ...xem tiếp

Bạn đã đăng ký nhận email thành công